ดร.แกง

ขยัน…คือ…คำตอบ

เขาเรียกว่ากลับมาตายรัง

1 ความเห็น

จริงๆ เราชอบลองเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปเรื่อยนะ เรื่องทำเว็บไซต์นี่ก็ทำมันเกือบจะทุกบริษัทที่มีให้ใช้ฟรี แต่ถ้ามองดูว่าเจ้าไหนเวิกสุดคือคงต้องคิดหนัก สเปซนี่มันลูกเล่นเยอะดีแฮะ ตอนนี้ยิ่งเก็บไฟล์ได้เป็นหลายสิบจิก นี่เป็นเหตุผลสำคัญที่ผมต้องปัดฝุ่นกระบวนการทำสเปซใหม่ เพราะไอ้เจ้าไฟล์ที่ไปฝากไว้กับเว็บอื่นถ้าเราไม่ล๊อกอินเป็นเวลานานมันก็ลบทิ้งไปหมด แต่ฮอตมล์นี่เป็นของเราตลอดไป ตอนนี้มีเว็บไซต์เครือข่ายเซลล์ต้นกำเนิดแล้วยิ่งต้องทำงานหนักเพิ่มขึ้น  http://thscn.tkc.go.th/   แต่ก็เพราะเราตั้งใจจริงๆ ว่าอยากทำให้เครือข่ายเป็นรูปเป็นร่าง ไม่งั้นเราก็ทำคนเดียวของเราก็ได้ไปวุ่นวายจัดการกับคนหลายหลุ่มทำไม สู้ๆ วีระพงษ์ แต่เรื่องเอกสารบทความส่วนตัวที่เราเขียนเองทั้งหมด สมบัติทางปัญญาของข้าพเจ้าที่พอจะมีอยู่ก็จะแปลงเป็นไฟล์เอามาใส่ในสเปซให้คนอื่นๆ ได้ประโยชน์ตามสมควร

One thought on “เขาเรียกว่ากลับมาตายรัง

  1. แบบนี้ก็ดูเกลี้ยงเกลาดี

ใส่ความเห็น

